Hồng sâm KGC thông báo thay đổi nhận diện thương hiệu mới đã có hơn 120 năm lịch sử lâu đời, nhằm khẳng định phục vụ nhu cầu của khách hàng trên thị trường toàn quốc.
Tháng 09/2023, Tập đoàn KGC vừa công bố sự thay đổi quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu của sản phẩm hồng sâm, với mục tiêu tạo sự gần gũi và dễ tiếp cận hơn cho khách hàng toàn cầu. Ngoài bộ nhận diện thương hiệu thì tên tiếng Anh “CHEONG KWAN JANG” cũng đã điều chỉnh thành “JUNG KWAN JANG”, các chữ gốc trong tên thương hiệu tiếng Hàn vẫn được giữ nguyên.
Việc đổi tên mới giúp thương hiệu dễ phát âm, dễ viết và dễ nhớ hơn đối với các quốc gia sử dụng bảng chữ cái Latin, tiêu biểu như Việt Nam. Bên cạnh đó, logo của thương hiệu cũng được làm mới, với thiết kế trẻ trung và hiện đại, phù hợp với xu hướng toàn cầu.
Đại diện khu vực Đông Nam Á của Korean Ginseng Corporation, công ty chủ quản của thương hiệu JUNG KWAN JANG, cho biết: "Quyết định đổi tên là một bước đi chiến lược nhằm đến gần hơn với nhóm khách hàng trẻ trên quy mô toàn cầu. Hồng sâm không chỉ để hồi phục sức khỏe khi ốm đau, mà còn là giải pháp thực phẩm bổ sung hàng ngày, cải thiện sức khỏe trở nên vững vàng hơn. Sứ mệnh của JUNG KWAN JANG và tập đoàn Korean Ginseng Corporation, là đồng hành kiến tạo một cuộc sống khỏe mạnh hơn người dân trên toàn thế giới."
Giá trị của hồng sâm: Mảnh Ghép Khởi Nguồn Cho Sự Vươn Lên Toàn Cầu Của Làn Sóng Hàn Quốc
Hồng sâm, với lịch sử sử dụng và ưa chuộng từ khoảng 400 năm trước không chỉ tại châu Á mà còn ở châu Âu, đã trở thành biểu tượng cho sự lan tỏa của văn hóa Hàn Quốc ra thế giới. Được biết đến với khả năng tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ phục hồi năng lượng, hồng sâm đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng.
JUNG KWAN JANG, với danh mục sản phẩm đa dạng, mang đến sự tiện lợi cho người dùng từ nhu cầu cá nhân đến làm quà biếu tặng. Các sản phẩm của thương hiệu này như kẹo sâm, hồng sâm cắt lát gói nhỏ, hay nước hồng sâm đóng chai đều được thiết kế để dễ dàng mang theo, sử dụng trong cuộc sống bận rộn hàng ngày hoặc khi đi du lịch.